TIN MỚI

Không có người phụ nữ nào xấu. Chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp.

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping





Hội nghị này là sự kiện thường niên do các Tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới tổ chức để giao lưu, công bố và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới. Theo tiêu chí chọn lựa của viện Asan Medical Center (Hàn Quốc), ngoài những quản lý cấp cao của mỗi tập đoàn, mỗi quốc gia sẽ cử một đại diện là bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm làm việc và có đóng góp lớn cho ngành thẩm mỹ đến tham dự hội nghị Làm Đẹp . Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thuộc Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã tham gia sự kiện này.



Gõ caption vào đây


Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chụp ảnh lưu niệm cùng Giáo sư Yong Ju Jang tại Hội nghị phẫu thuật quốc tế 2014.




Tại hội nghị, Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp nghe và thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi Nose Reshaping và được nhận chứng thư chuyển giao thành công Nose Reshaping từ Giáo sư bác sĩ Yong Ju Jang.



Với sụn Nose Reshaping, các bác sĩ có thể dễ dàng kiểm soát số lượng sụn độn cấy vào khuôn mũi của khách hàng với thao tác thực hiện cho dáng mũi đẹp.



Gõ caption vào đây


Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp nghe và thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi Nose Reshaping.




Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping đã được nhận trên hầu hết các quốc gia châu Á Tại Việt Nam, bạn cũng có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn khi phương pháp nâng mũi Nose Reshaping đã được chuyển giao thành công tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Tìm hiểu chi tiết công nghệ trên tại đây.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566;Hotline: 0933 888 515
Website:www.vienphauthuat.com;www.facebook.com/phauthuatdep



(Nguồn:Khơ Thị)


Xem Thêm :

0 nhận xét: